[LongFic] [Meanie] Yên Vũ Hà Nhu | Phiên ngoại 1: (SeokSoo) Đối phương muốn gửi yêu cầu làm người yêu bạn. Đồng ý?


Phiên ngoại 1: Đối phương muốn gửi yêu cầu làm người yêu bạn. Đồng ý?


Joshua ngồi xuống sofa, xoa xoa bụng vì no. Trên bàn là hai cái laptop, một cái của anh một cái của Seokmin, đều đang mở tab game. Hai đứa cho nhân vật đứng hôn nhau ở Thành Đô rồi đi ăn cơm, quay lại thấy vẫn còn đứng hôn nhau ở đó. Cũng phải, đứng trong điểm hồi sinh thì ai dám làm gì. Seokmin đang ngâm nga ư hử dưới nhà bếp, đang ngoan ngoãn rửa bát và gọt trái cây tí mang lên ăn. Joshua gãi gãi cằm, sao có cảm giác như đang sống chung vậy nhỉ?

Căn hộ của Seokmin ở ngay dưới lầu, lúc chuyển về đây tầng của anh không có căn hộ nào trống nên cậu phải chọn cái bên dưới. Thế rồi suốt ngày Seokmin cứ lên đây nấu ăn dọn dẹp, cậu bảo nhà anh sạch, ngăn nắp, nấu nướng thoải mái hơn. Seokmin hầu như chỉ về nhà lấy sách vở với thay quần áo đi học, còn lại ăn ngủ gì đều ở trên nhà Joshua. Có lần Joshua đùa sao không dọn vào ở chung luôn, Seokmin lắc đầu nguầy nguậy bảo nhỡ bố mẹ họ hàng anh chị em lên chơi không lẽ lại tiếp khách ở nhà anh, không thoải mái tí nào. Seokmin nói như kiểu nhà cậu là phòng khách, nhà anh là phòng ngủ với nhà bếp vậy.

Dù sao đi nữa thì Joshua cũng chẳng có gì để phàn nàn, anh được ăn no ngủ ấm có người ôm ấp mỗi ngày là được rồi, tiếp khách ở đâu đâu có quan trọng, với cả bố mẹ Seokmin cũng biết về anh rồi, có gì phải lo đâu.

Joshua đang tính bấm đọc kênh Bang thì có người gửi tin nhắn Mật cho anh, anh bèn ấn vào coi, hóa ra là em gái họ của Seokmin. Con bé này ngoan lắm, rất biết điều, ngày xưa lúc Seokmin giới thiệu nó cho anh nó còn làm động tác quỳ xuống để chào, ngáo ngáo ngơ ngơ nhưng được cái tốt tính, y như Seokmin vậy. Từ hồi anh với Seokmin cưới nhau trong game nó đi đâu cũng một tiếng “Anh rể” hai tiếng “Anh rể”, nghe mát hết cả ruột.

.

【Mật】 【MèoLạc】 anh rể

【Mật】 【MèoLạc】 anh rể ơi

【Mật】 【Chocopie】 hử

【Mật】 【MèoLạc】 có người pm em hỏi mật khẩu acc anh Seokmin

【Mật】 【Chocopie】

【Mật】 【Chocopie】 có phải cái người mà anh đang nghĩ đến ko

【Mật】 【MèoLạc】 chính vậy

【Mật】 【Chocopie】 em cho rồi à? 

【Mật】 【MèoLạc】 em ngu sao cho

【Mật】 【MèoLạc】 em bảo em ko biết

【Mật】 【MèoLạc】 bảo là “chị sang mà hỏi anh rể em ý”

【Mật】 【Chocopie】 có thế chứ =)))

【Mật】 【Chocopie】  rồi nó bảo gì =))

【Mật】 【MèoLạc】 bả ừ ừ thôi ạ

【Mật】 【Chocopie】 ừ đâu dám pm anh đâu =))

【Mật】 【Chocopie】 nó mà dám vác cái mặt sang đây anh lại đấm cho không trượt phát nào

【Mật】 【MèoLạc】 gke zay =))

【Mật】 【Chocopie】 mà nó hỏi làm gì thế 

【Mật】 【Chocopie】 pass acc chồng tao mà hỏi như kiểu pass acc clone lâu ko xài của mày vậy

【Mật】 【MèoLạc】 em méo biết lun

【Mật】 【MèoLạc】 còn kêu là “Seokmin đổi pass rồi hả em? pass là gì vậy?”

【Mật】 【MèoLạc】 như kiểu xưa h đều biết pass

【Mật】 【Chocopie】 đó là chiện của mấy năm trước rồi

【Mật】 【Chocopie】 con điên này lắm nữa tao gặp tao đánh cho

【Mật】 【MèoLạc】 anh rể bình tĩnh

【Mật】 【MèoLạc】 lần đầu tiên em nghe anh rể chửi…

【Mật】 【Chocopie】 chỉ chửi mỗi nó thôi

【Mật】 【Chocopie】 nó là ngoại lệ duy nhất đấy

.

Joshua quen Seokmin hồi hai năm trước, lúc anh đang trồng táo bên ruộng Võ Đang thì Seokmin sang giành đất của anh để trồng Sơn Dược. Lúc đó hai đứa đều không có bang, anh không có bang vì anh thích chơi một mình, còn sau này anh mới biết lúc đó Seokmin cũng không có bang là vì cậu mới vừa rời bang cũ. Lúc đó cậu đang buồn vì một con điên thích thả thính nhưng không bằng lòng yêu cậu.

Hồi đó anh còn xem Seokmin là bạn, hai đứa mỗi lần online là lại tổ đội với nhau để cùng đi làm nhiệm vụ hay đi phó bản gì đó. Lúc đầu anh còn tưởng cậu là nữ, vì cách nói chuyện lễ phép và dễ thương lắm, anh cũng mến mến trong lòng nhưng không dám nói ra. Sau vào bang của Wonwoo thì mới biết giọng cậu, mới biết cậu là nam, phát hiện ra cậu là nam hay nữ thì mình vẫn thích y vậy. Nhưng Seokmin hay buồn lắm, nghĩ lại lại thấy điên hết cả người, anh hay nghe cậu kể lể đủ chuyện trên đời, từ chuyện hôm nay bắt con cóc ở Thiếu Lâm có mười hai lượng bạc, đến chuyện có con nhỏ ở bang cũ mà Seokmin thích lắm, nó cũng thả thính Seokmin ghê lắm, nhưng lúc cậu tỏ tình bảo cưới thì con kia bảo chỉ xem Seokmin như một người em trai thân. Thế là Seokmin bỏ bang đó để đi “ngao du thiên hạ”, sau được Joshua hốt về CốMộng, rồi mấy tháng sau sau nữa mới bắt đầu nhận ra việc mình cứ buồn vì con điên kia là một việc tốn thời gian và vô bổ đến mức nào, cộng thêm việc Joshua cứ hay thả thính kiểu như có như không với Seokmin nên từ từ cậu cũng đổ anh luôn.

Có điều dù yêu nhau lâu như vậy rồi (cũng gần một năm), nhưng con điên kia vẫn không chịu buông tha Seokmin của anh, cứ dính dính lấy như kiểu thân thiết lắm. Thân thiết với người còn độc thân thì khác, còn cố tình thân thiết với người đã có người yêu thì người ta gọi là lục trà biểu, cái loại thích phá hạnh phúc của cặp khác.

Thành Đô là chỗ rất đông người, ngay điểm hồi sinh lúc nào cũng chi chít nhân vật. Joshua đứng nhìn ra bên ngoài, thấy ngay con điên đấy đang đứng ở ngoài phe phẩy quạt target vào Seokmin. Hóa ra là nó thấy anh với cậu đứng hôn nhau nên mới xin mật khẩu để log vào à? Mày nằm mơ đi con.

Anh ngắt động tác hôn với Seokmin, sau đó quay sang lap của cậu, điều khiển nhân vật của cậu chạy ra từ điểm hồi sinh. Anh giả đò dừng lại để uống vài bình dược tăng chuyển hóa kinh nghiệm, làm bộ như không thấy con kia. Ngay lập tức cô gái ấy bay đến, dùng Cửu Cung Kiếm Pháp để chọt acc của Seokmin một cái.

.

【Gần】 【MộngHuyền】

【Gần】 【MộngHuyền】 đi đâu đó

【Gần】 【MộngHuyền】 hem cho đi

【Gần】 【MộngHuyền】 nộp lệ phí thì cho qua

.

Chắc con điên tưởng là Seokmin đang log nên nó đánh chơi, trong game hay có kiểu đánh đùa, không chết, chỉ phá người ta làm việc thôi. Cơ mà lệ phí à? Được. Tao cho mày ăn đủ lệ phí.

Joshua không nói không rằng, target vào MộngHuyền rồi rút kiếm ra, đánh nó không ngóc đầu lên nổi. Đánh đến khi nó gần hết máu, biết là mình không phải đang giỡn mới quay đầu định chạy thì Joshua bay theo, cho phát Khai Thái Cực, nó nằm đất luôn. Giỡn à? Tao là ai mà có thời gian giỡn với cái loại như mày?

.

【Gần】 【MộngHuyền】 đùa xíu hoy mà giết thiệt lun

【Gần】 【MộngHuyền】 huhu bắt đền

【Gần】 【Orion】 đền? đền gì?

【Gần】 【Orion】 đền bằng pass tài khoản hả?

【Gần】 【Orion】 lớn rồi mà vẫn còn đi xin pass người đã có vợ nhỉ?

【Gần】 【Orion】 bố mẹ giáo dục cho như thế à

.

Thành Đô là chỗ rất đông người, chat ở kênh Gần mấy câu đã có người xúm xít lại hóng drama. Tốt, càng nhiều người biết bộ mặt con điên này càng hay. Anh chả có gì phải xấu hổ. Nhất là những người ở server kia sang chứ, vào đây mà xem con điên định cướp chồng người khác nè.

.

【Gần】 【MộngHuyền】 Chocopie log à?

【Gần】 【Orion】 thì sao? vấn đề gì?

【Gần】 【Orion】 Orion đang rửa bát rồi, muốn xin pass Orion làm gì?

【Gần】 【TốTâm】 dụ dì hay zạy tar

【Gần】 【TốTố】 đứng yên hóng drama đi mụi đừng lên tiếng

【Gần】 【MộngHuyền】 ko có gì

【Gần】 【Orion】 :)) chứ đòi có cái gì???

【Gần】 【Orion】 suốt ngày kiếm chuyện tà lưa với chồng ngta thế? ông gặp ở đâu giết ở đấy đừng hỏi tại sao

【Gần】 【MộngHuyền】 đến khi nào thì bạn mới tha cho mình vậy?

【Gần】 【Orion】 ai là bạn với mày?

【Gần】 【Orion】 nhưng câu hỏi hay đấy

【Gần】 【Orion】 để tao suy nghĩ xem

【Gần】 【Orion】 đến khi mày tha cho chồng tao?

【Gần】 【Orion】 à thôi, thế thì hời cho mày quá

【Gần】 【Orion】 đến khi mày nghỉ game đi

【Gần】 【MèoLạc】 anh rể gắt quá dzạy 

【Gần】 【MèoLạc】 em thít

【Gần】 【Orion】 con Mèo ở đâu chui ra đó

【Gần】 【Orion】 nít nôi đi chỗ khác chơi

【Gần】 【MèoLạc】 em đi đón chồng em

【Gần】 【MèoLạc】 thấy thì hóng thui!!

【Gần】 【MộngHuyền】 hóa ra anh em mấy người thông đồng vs nhau hả

【Gần】 【Orion】 anh em thì chả thông đồng

【Gần】 【MèoLạc】 chả nhẽ lại đi thông đồng vs cái loại thích giật chồng ngkhác như chị

【Gần】 【MèoLạc】 chị này kì cục quá à

【Gần】 【MèoLạc】 đúng hong anh rể

【Gần】 【Orion】 đúng òi

【Gần】 【MèoLạc】 hihi

【Gần】 【Orion】 hihi

.

Đang mải chat thì Seokmin đặt đĩa trái cây xuống bàn, ngồi ngay bên cạnh. Joshua cũng chẳng giật mình, cậu cũng biết anh ghét con này mà.

“Anh đang làm gì acc em đó?” Seokmin hỏi, mồm nhai táo rào rạo, cằm đặt lên vai anh. “Gì đứng ở Thành Đô đông vậy?”

Joshua không đổi sắc mặt.

“Mới đánh chết tình cũ của em,” anh tỉnh queo trả lời, “nó còn pm cái Mèo để hỏi mật khẩu acc em đó.”

Seokmin ngồi thẳng dậy.

“Hỏi làm gì?” Cậu vừa nói vừa kéo lap sang bên mình. “Để em coi coi.”

Joshua nhìn Seokmin.

“Có là vì cái gì đi nữa thì nó làm gì có tư cách để biết pass acc em?” Anh chất vấn, đã hơi hơi cáu. Cứ mỗi lần đụng tới con điên này là Joshua lại nhạy cảm kinh khủng. “Chẳng nhẽ lại có lý do gì đó chính đáng cho việc nó được biết acc em à?”

Seokmin rúm ró lại phía đầu kia sofa, nhìn Joshua với ánh mắt sợ sệt.

“Em có nói vậy đâu…” Cậu lí nhí đáp. “Em chỉ hỏi xem chị ấy định làm gì thôi mà…”

Joshua không nói gì, chỉ quay lại điều khiển cho acc của mình bay về Võ Đang, chuẩn bị lên núi luyện công. Hôm qua anh với Seokmin offline từ lúc mười giờ, không luyện công lúc nửa đêm được, cả ngày thì vắng người, rao team mệt nên toàn đợi tối mới đi luyện công. Vốn lúc nãy định ăn cơm xong hai đứa sẽ dắt nhau lên luyện mà giờ thấy Seokmin đang ngồi chat với “người khác” rồi nên thôi, anh đi một mình.

Đang chạy lên núi, ngang qua vòng Thái Cực ở sân sau Võ Đang thì anh thấy con MộngHuyền lại đang đứng ở đó. Ừ quên, nó là đệ tử Võ Đang mà. Joshua bật đồ sát lên, acc Chocopie của anh chơi từ hồi mới mở server nên cũng thuộc dạng nội công kinh mạch trang bị đầy đủ, chẳng qua anh không thích đi đánh nhau thôi chứ dame anh cũng to phết đấy. Joshua bay lên, target vào con MộngHuyền rồi lấy phi trảo lôi đầu nó lại đánh, có bạo kích lại lên được 5000 6000 dame. Con MộngHuyền lại bắt đầu chạy ngược vào điểm hồi sinh để né, nhưng đâu có dễ vậy, anh chuyển bộ skill, xoay Uyên Ương Song Đao hốt nó lại rồi giết nó ngay tại chỗ, lên 400 điểm PK, tên anh chuyển sang màu cam.

.

【Hệ thống phát: Lệnh truy nã Chocopie, tiền thưởng 100 lượng, mời các bổ khoái mau chóng lên đường truy bắt trọng phạm. 】

.

À thế là con đấy cho anh vào danh sách kẻ thù cơ đấy, còn dám lên báo quan cơ.

“Anh giết ai vậy?” Seokmin hết hồn hỏi ngay khi thấy thông báo. “Anh giết chị Huyền à?”

“Chị Huyền?” Joshua quay sang cười, “nghe thân mật quá nhỉ?”

Seokmin mím mím môi.

“Em vừa hỏi chị ấy rồi, chị ấy bảo log vào xem em còn bao nhiêu Tàn quyển Thái Cực Quyền để gửi.”

Joshua nhướn mày.

“Cái đó hỏi em không được à mà phải log vào?” Anh cười lạnh. “Đúng là lý do gì cũng nói được.”

Gãi gãi mũi, Seokmin quay sang dòm màn hình laptop của Joshua.

“Anh đang ở đâu đấy em nhận Bổ Khoái rồi giết cho, xong mình còn đi luyện công.”

“Khỏi,” Joshua đáp ráo hoảnh, ôm lap đứng dậy, đĩa táo chưa thèm động vào một miếng, “anh bảo Jihoon là được, em không phải lo.”

Vừa nói anh vừa ôm lap đi thẳng vào phòng ngủ.

“Em cứ ở đấy nói chuyện với chị Huyền của em đi, rồi cứ đi luyện công trong lúc anh ở tù vì giết chị Huyền của em,” anh nhấn đi nhấn lại hai chữ “chị Huyền” một cách hết sức chua chát, “xong rồi thì cứ về ngủ đi nhé. Cơm hôm nay ngon lắm, cám ơn em. Đi về nhớ khóa cửa.”

Rồi không đợi Seokmin đáp gì, anh bước vào phòng ngủ, đóng cửa lại, khóa trái luôn từ bên trong.

Seokmin ngồi ngơ ngác nhìn cửa phòng ngủ đóng ập lại, vẫn chưa bắt kịp được chuyện gì vừa mới xảy ra. Cậu đứng dậy đi lại định mở cửa hỏi xem rốt cuộc là Joshua dỗi cái gì, phát hiện ra cửa khóa trái. Seokmin lại càng hoang mang tợn. Đầu tiên là đánh người, sau đó lại dỗi cậu. Ơ kìa cậu có làm gì đâu? Đã thế lại còn đuổi khéo cậu về mới sợ chứ? Cậu quay lại sofa, ấn vào tin nhắn Mật để chat với Joshua, cuối cùng lại bị cho ăn bơ.

Đùa, ở chung nhà mà phải nhắn tin qua game, hay thật!

.

【Hệ thống phát: Trọng phạm Chocopie đã bị bổ khoái TửHuân tiêu diệt, bắt về quy án. 】

.

【Bang】 【LạcViênHữu】 lần đầu tiên thấy anh Shua giết người…

【Bang】 【Chocopie】 giết nhiều rồi, chỉ là nó không bổ khoái thôi 

【Bang】 【Chocopie】 cũng chỉ giết mỗi con đấy

【Bang】 【QuảQuýt】 con nào vậy anh

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 nó làm gì anh

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 nó ăn hiếp anh hả để em bắn phi tiêu bỏ mẹ nó

【Bang】 【Orion】 anh mở cửa phòng đi 

【Bang】 【Chocopie】 nó mà ăn hiếp được anh hả :)) nghĩ anh là ai chớ 

【Bang】 【CoupDeFoudre】 thằng Seokmin bị nhốt ở ngoài hay gì vậy ta

【Bang】 【Chocopie】 em chơi xong thì về đi, mở cửa phòng làm gì

【Bang】 【Orion】 em với chị ý có gì đâu ạ

【Bang】 【Chocopie】 ừ thì anh có nói gì đâu 

【Bang】 【Orion】 vậy anh mở cửa phòng đi mà

【Bang】 【Chocopie】 anh ko thích

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 à chuyện vợ chồng son cãi nhau ấy mà ko có gì đáng lo

【Bang】 【Chocopie】 ờ

【Bang】 【Orion】 em đâu có cho pass đâu

【Bang】 【Orion】 em bỏ Chí Hữu chị ý luôn nhé

【Bang】 【Orion】 cho chị ý vào danh sách đen luôn nha

【Bang】 【Orion】 anh mở cửa phòng đi

【Bang】 【Chocopie】 anh đâu bắt em làm gì, những mối quan hệ của em anh sẽ không bảo em phải làm như nào, nhưng anh ghét nó thì anh sẽ giết nó tới khi nào nó nghỉ game thì thôi

【Bang】 【Chocopie】 còn em vs nó thích là gì của nhau thì anh không cần biết

【Bang】 【Orion】 có là gì của nhau đâu :(((((((((((((((((((((( anh đừng nói vậy

【Bang】 【LụcCănThanhTịnh】 a di đà phật, sao nghe gắt quá dzạy tar

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 nó là con nào vậy Shua

【Bang】 【LạcViênHữu】 bà nào vậy anh em cũng chưa nghe anh kể bh

【Bang】 【Chocopie】 tình cũ Seokmin

【Bang】 【QuảQuýt】

【Bang】 【KhủngLongĂnCỏ】 gk3 

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 bảo sao bị đánh

【Bang】 【Chocopie】 mình cũng đâu phải loại thích đánh người đâu các bạn công nhận ko?

【Bang】 【Chocopie】 nhưng con điên này thì mình phải đánh

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 nó làm gì ạ

【Bang】 【Chocopie】 gớm ngày xưa lúc Seokmin thích nó thì nó làm giá ghê lắm

【Bang】 【Chocopie】 nó bảo nó đang đợi một người quay về cưới nó, nó xin lỗi Seokmin này nọ

【Bang】 【Chocopie】 Seokmin buồn nên out bang rồi gặp mình

【Bang】 【Chocopie】 mình suốt ngày phải nghe Seokmin kể về con điên đó

【Bang】 【Chocopie】 nghe mà điên máu

【Bang】 【Chocopie】 ko yêu trả dép người ta về chứ làm mẹ gì cứ bắt người ta suốt ngày chạy chân trần theo mình mãi thế?

【Bang】 【Chocopie】 đã bảo ko thích Seokmin rồi mà ngày đéo nào cũng pm sang nói chuyện tâm sự 

【Bang】 【Chocopie】 có hôm mình log acc Seokmin luyện công hộ thì nó pm cả đoạn dài dằng dặc kể chuyện nó hôm nay như nào ra đường gặp ai ai làm gì nó

【Bang】 【Orion】 …

【Bang】 【Orion】 sao anh ko nói vs em…

【Bang】 【Chocopie】 nói thì được gì?

【Bang】 【Chocopie】 lúc đó anh cũng thích em nhưng em thích nó thì anh quyền gì bảo em đừng nc với nó???

【Bang】 【QuảQuýt】 vl con điên

【Bang】 【Chocopie】 xong rồi mình bảo mình ko phải chủ acc thì nó hỏi mình là ai, chơi acc nào, tên gì, nhiêu tuổi, nhà ở đâu, quen Seokmin lâu chưa 

【Bang】 【Chocopie】 đéo hiểu luôn ý nó là mẹ Seokmin hay gì????????

【Bang】 【TửHuân】 đang nhận bổ khoái thì có giết người được ko

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 giết xong mất buff Bổ Khoái đó chồng =))

【Bang】 【TửHuân】 ok để ông đi kiếm giết nó 

【Bang】 【Chocopie】 việc gì phải thế, mỗi mình đánh nó là được rồi, đừng ai nhúng vào phiền phức lắm

【Bang】 【Chocopie】 xong rồi lúc Seokmin chuyển sang thích mình thì nó bắt đầu cào loz ăn vạ

【Bang】 【Chocopie】 nó nói kháy nói mỉa đủ chuyện, thấy mình vs Seokmin là nó lại pm Seokmin hỏi còn nhớ ngày xưa không, ngày xưa em hay bế chị ra chỗ này 

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 vãi lồn

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 làm zạy chi???????

【Bang】 【Chocopie】 nó còn log acc Seokmin rồi cho ra đứng chỗ ngày xưa nó với Seokmin hay đứng nc với nhau

【Bang】 【Chocopie】 kiểu như hoài niệm ngày tháng cũ

【Bang】 【Chocopie】 địt mẹ con đĩ điên

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 đm gắt =))))))))

【Bang】 【OhMyGod】 em ko ngờ ổng chửi ghê vậy =))))))))))

【Bang】 【Orion】 sau đợt đó em đổi pass rồi còn gì, có còn log vào nữa đâu

【Bang】 【Chocopie】 ừ nhưng em cứ chạy ở đâu là nó lại tele sang kiếm chuyện để nói

【Bang】 【Chocopie】 thấy em ở đâu nó cũng bật PK lên đánh đùa

【Bang】 【Chocopie】 lúc nãy anh định cầm acc em đi vận tiêu mà nó dậm Cửu Cung đấy

【Bang】 【Chocopie】 em nghĩ anh có nên đánh nó ko? em nghĩ lúc đó anh có nên đánh đùa lại nó ko Seokmin nhỉ?

【Bang】 【Orion】 …

【Bang】 【CoupDeFoudre】 đương nhiên là ko rùi

【Bang】 【ChóCắnNhậpViện】 đánh bỏ mẹ nó chứ đùa gì

【Bang】 【Chocopie】 yep nên mình đã đánh chết mẹ nó đó

【Bang】 【Chocopie】 nó nằm ăn vạ bị mình chửi cho nên mới biết là mình log

【Bang】 【Chocopie】 còn hỏi khi nào thì mình mới chịu tha cho nó :))))))))))))))))))))))))))))))

【Bang】 【Chocopie】 em nghĩ khi nào thì anh mới nên tha cho nó đây Seokmin ha?

【Bang】 【LụcCănThanhTịnh】 nói chuyện nhẹ nhàng mà sao bần tăng nghe lạnh cả sống lưng vầy nè…

【Bang】 【Orion】 anh mở cửa phòng đi mà…

【Bang】 【Chocopie】 đương nhiên là anh sẽ đéo bao giờ tha cho nó rùi hihi đúng ko Seokmin?

【Bang】 【Chocopie】 anh sẽ đánh đến khi nào nó nghỉ game thì thui Seokmin ạ

【Bang】 【Chocopie】 em có vấn đề gì về chuyện đó không?

【Bang】 【Chocopie】 như kiểu bảo anh đừng đánh chị Huyền của em chẳng hạn?

.

【Mật】 【CoupDeFoudre】 bảo ko

【Mật】 【CoupDeFoudre】 bảo ko có ý kiến gì mau

【Mật】 【CoupDeFoudre】 đm

.

【Mật】 【ChóCắnNhậpViện】 đừng ừ

【Mật】 【ChóCắnNhậpViện】 bảo cứ đánh đi

.

【Mật】 【TửHuân】 mày mà bảo đừng đánh là mày ngu đó con

【Mật】 【TửHuân】 bảo ko đi

【Mật】 【Orion】 dạ em biết mà…

.

【Bang】 【Orion】 anh cứ đánh đi em có ý kiến gì đâu huhu

【Bang】 【Orion】 mở cửa phòng cho em đi mà

【Bang】 【Chocopie】 ko có ý kiến hả

【Bang】 【Chocopie】 nãy thấy em bàng hoàng lắm mà

【Bang】 【Chocopie】 tưởng đau lòng vì người chị thân thương bị anh đánh chứ

【Bang】 【Chocopie】 gớm

【Bang】 【Chocopie】 hôm mình với Seokmin cưới nhau nó còn đòi send 3 đĩnh ủng hộ đám cưới cơ

【Bang】 【Chocopie】 địt mẹ ông cần loz tiền của mày????

【Bang】 【Chocopie】 mày là cái chó gì mà đòi góp tiền cưới???

【Bang】 【Chocopie】 mình định bảo Seokmin đéo gửi thiệp mời luôn đấy nhưng sợ Seokmin buồn

【Bang】 【Chocopie】 nên mình đâu dám đâu

【Bang】 【Chocopie】 dù sao mình cũng đâu bằng người chị chơi cùng Seokmin từ hồi Seokmin mới lập acc

【Bang】 【Chocopie】 Seokmin ha?

【Bang】 【KhủngLongĂnCỏ】 cháu xin phép đi ngủ trước ạ

【Bang】 【KhủngLongĂnCỏ】 bầu không khí đáng sợ quá

【Bang】 【Chocopie】 ừ Chan ngủ ngoan nhé mai còn đi học, nhỏ không lo học lớn lên như con đĩ MộngHuyền đó

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 djt =))

【Bang】 【KhủngLongĂnCỏ】 ……………. sao ạ…

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 ko gì đâu Chan đi ngủ đi

【Bang】 【Chocopie】 ừ ko lo học lớn lên suốt ngày đi thả bả người khác như con đấy đấy

【Bang】 【Chocopie】 thả một lần 6482538 người xong ngta tỏ tình thì từ chối

【Bang】 【Chocopie】 từ chối xong còn đéo tha người ta đi mà cứ suốt ngày pm dày vò ngta

【Bang】 【Chocopie】 ngày xưa lúc nó biết mình vs Seokmin yêu nhau rồi nhá

【Bang】 【Chocopie】 nó còn suốt ngày mặt dày mày dạn pm Seokmin bảo

【Bang】 【Chocopie】 “sao em không cố gắng tí nữa, chị sắp cảm động rồi”

【Bang】 【Chocopie】 con loz điên 

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 đụ đĩ mẹ gì zạy

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 muốn cả dũ chụ đều quay quanh mình hihi mình còn lạ gì kiểu này

【Bang】 【LạcViênHữu】 gặp con này đánh đến trầy da tróc vảy nó còn chưa chừa 

【Bang】 【LạcViênHữu】 đhs sống vậy được luôn

【Bang】 【Chocopie】 nhưng Seokmin hiền lắm có nói gì đâu

【Bang】 【Chocopie】 mình thấy Seokmin ko nói gì mình cũng đâu thể lên tiếng làm mình làm mẩy

【Bang】 【Chocopie】 mình sợ mình làm mình làm mẩy thì bị Seokmin cáu ngược lại

【Bang】 【Orion】 ơ kìa anh :((((

【Bang】 【Chocopie】 Seokmin lại bảo mình ghen bóng ghen gió gì chị Huyền của em ấy

【Bang】 【Chocopie】 nói ko phải chứ lâu lâu mình vẫn ngứa tay xem lịch sử chat của Seokmin với con điên đấy

【Bang】 【Chocopie】 và mình buồn kinh khủng khiếp hihi

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 t biết mà

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 coi chi zay ko biết

【Bang】 【Chocopie】 kiểu như là mình có thích Seokmin bao nhiêu cũng hong bằng mấy lời con đấy nói

【Bang】 【Chocopie】 kiểu như con đấy là một cái gì đó ko thể thay thế trong lòng Seokmin vậy, như kiểu tình đầu của các bạn ý, các bạn đâu có bh quên ngta đc đâu đúng ko

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 anh đừng buồn mà

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 buồn vì loại đấy có đáng đâu

【Bang】 【Orion】 mở cửa cho em

【Bang】 【Orion】 mở cửa em vào nc

【Bang】 【Chocopie】 ô có những ngày mình buồn kinh dị luôn ý nhất là những lần Seokmin chat với con đấy ở kênh Gần mà mình thấy được ý 

【Bang】 【Chocopie】 mình kiểu tại sao nó làm vậy vs Seokmin mà Seokmin vẫn dịu dàng vs nó vậy nhỉ vẫn thân thiện vs nó vậy nhỉ

【Bang】 【Chocopie】 xong mình nghĩ ko lẽ Seokmin vẫn còn thích nó hay gì hahahahahaha thế là mình lại muốn offline đi ngủ 

【Bang】 【Orion】 em đâu có thích bà ấy !!!!!!!!!

【Bang】 【Chocopie】 như là mình muốn offline đi ngủ ngay bây giờ nè

【Bang】 【Chocopie】 buồn cười tưởng đánh nó xong mình sẽ hả hê nhưng không, mình vẫn buồn

【Bang】 【Chocopie】 chắc do mình bất lực quá ko làm được gì nó ngoài việc đánh nó nên dù đánh được mình vẫn buồn

【Bang】 【Chocopie】 mình giết nó mấy trăm mạng thì cũng có thay đổi được gì đâu, Seokmin nhỉ?

【Bang】 【Chocopie】 nó vẫn là chị Huyền của em thôi mà.

【Bang】 【Orion】 ko phải mà anh

【Bang】 【Chocopie】 đi về nhớ khóa hộ cái cửa.

【Bang】 【Chocopie】 mà ko thích khóa cũng đc, nhà cũng có gì để trộm đâu.

.

【Thành viên bang phái Chocopie offline rồi!】

.

【Bang】 【CoupDeFoudre】 đừng về

【Bang】 【CoupDeFoudre】 nó đuổi mấy cũng đừng về

【Bang】 【CoupDeFoudre】 mày mà về là xác định một đi ko trở lại đấy 

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 có kinh nghiệm gớm nhỉ

【Bang】 【CoupDeFoudre】 bị nhốt nhiều anh sợ rùi …

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 Seokmin liệu mà làm nhá 

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 đừng để tao thất vọng

【Bang】 【Orion】 đm đéo hiểu luôn đấy

【Bang】 【Orion】 tự nhiên đánh người xong dỗi mình

【Bang】 【Orion】 mình có làm gì đâu? 

【Bang】 【LạcViênHữu】 vậy đi về đi, đòi mở cửa phòng làm gì

【Bang】 【Orion】 ko hết dỗi thì em ko về

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 muốn ngta hết dỗi mà m nói cái giọng đó là chỉ có cãi to thêm

【Bang】 【Orion】 nhưng lỗi đâu phải của em???????

【Bang】 【ChóCắnNhậpViện】 ko của m chắc của con mèo hàng xóm

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 ko phải tại m thì đâu lòi ra con kia chọc cho ông ý điên

【Bang】 【Orion】 nhưng em có gì vs bà ấy nữa đâu ơ kìa

【Bang】 【QuảQuýt】 ko có gì thì cắt đứt liên lạc luôn đi

【Bang】 【QuảQuýt】 biết anh Shua ảnh ko ưng bả rồi thì bỏ chí hữu bớt nc lại đi

【Bang】 【QuảQuýt】 1 mqh vậy đâu có đáng để làm anh Shua dỗi lên dỗi xuống

【Bang】 【Orion】 nhưng căn bản là ko có gì hết thì việc gì phải cắt đứt quan hệ

【Bang】 【LạcViênHữu】 đối vs cậu thì ko có gì nhưng đối vs ảnh thì đáng sợ lắm đó

【Bang】 【TửHuân】 để tao ví dụ cho

【Bang】 【TửHuân】 ví dụ trc khi m đến có một người mà anh Shua rất thích

【Bang】 【TửHuân】 suốt ngày kể vs m

【Bang】 【TửHuân】 nhưng m thích anh Shua zl

【Bang】 【TửHuân】 nên m giữ yên lặng cho đến khi ổng ý chán bị người kia làm lơ, ông ý chuyển qua thích m

【Bang】 【TửHuân】 sau ông ý lại gặp lại người cũ đó

【Bang】 【TửHuân】 m có cảm thấy bị đe dọa ko

【Bang】 【TửHuân】 địt mẹ nại chả có cảm giác tình cũ ko rủ cũng tới =))))))

【Bang】 【Orion】 …

【Bang】 【TửHuân】 bố m nói đúng ko??????

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 m còn gà quá em ạ

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 đã có ny rồi thì nyc, crush cũ, bạn gái thân, bạn từng thân đến mức sắp là ny, ble ble, đều phải cắt hết đi, để ny m biết là m chỉ đang tập trung dô ngta thôi

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 chứ cái kiểu dăm bữa nửa tháng lại đứng tán dóc nhau kênh Gần như m

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 ờ đấy

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 t mà gặp kiểu đấy t bỏ hẳn =))

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 quyến luyến tình cũ như vậy thì cút về với nó đi chứ làm ny t làm gì =))))))))

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 nhân tiện thì đại sư có cô nào hóng ngoài cổng chùa ko đấy? nói cho biết để còn qua đập

【Bang】 【LụcCănThanhTịnh】 bần tăng nào có hic

【Bang】 【LụcCănThanhTịnh】 bần tăng chỉ có mỗi thí chủ hoy

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 tốt

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 đừng như thằng Orion nhé một đi hok trở lại đó

【Bang】 【Orion】 im đi

【Bang】 【Orion】 h t phải làm sao

【Bang】 【LạcViênHữu】 đợi

【Bang】 【ChóCắnNhậpViện】 nguôi giận rồi nc

【Bang】 【Orion】 biết hồi nào ảnh mới nguôi…

【Bang】 【ChóCắnNhậpViện】 thì ổng mở cửa phòng là m xáp dô liền

【Bang】 【ChóCắnNhậpViện】 chứ bộ ổng ở luôn trong đó hay gì

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 với lại thấy giống kiểu đang buồn hơn là đang dỗi

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 nên cứ xáp lại dỗ dành là được 

【Bang】 【QuảQuýt】 nhớ là đừng tái phạm

【Bang】 【CoupDeFoudre】 ko có gì quan trọng thì xóa con mẹ kia đi

【Bang】 【Orion】 ko có gì quan trọng là sao

【Bang】 【CoupDeFoudre】 cái đó mày phải tự nghiệm được chứ

【Bang】 【CoupDeFoudre】 cân nhắc xem có nên để nó lại trong list hảo hữu không

【Bang】 【CoupDeFoudre】 xem mqh đó có đáng để mỗi lần bồ m nhìn thấy là lại buồn ko

【Bang】 【CoupDeFoudre】 kiểu m cứ nghĩ xem có lý do gì chính đáng để giữ lại ko, ko có thì xóa

【Bang】 【TửHuân】 nó có nợ tiền m ko, m có nợ tiền nó ko, có thì trả hết lẹ đi rồi cho next

【Bang】 【Orion】 thì cũng nc vậy thôi chứ cũng ko nợ ai cái gì

【Bang】 【Orion】 do chơi hồi mới lập acc nên cũng nể

【Bang】 【TiểuNiCôYếuĐuối】 nể ngta rồi để bồ mình buồn thì có nên nể tiếp ko

【Bang】 【TửHuân】 ok cứ cho là m thấy anh Shua phản ứng vậy là hơi quá đáng nhưng m phải hiểu đó là tâm lý chung, còn nói vậy rồi m vẫn ko hiểu được cho ổng thì thôi t khuyên là nên nghỉ dẹp

【Bang】 【Orion】 nghỉ dẹp???????

【Bang】 【TửHuân】 cho nhau lối đi riêng

【Bang】 【Orion】 zl???

【Bang】 【TửHuân】 chứ yêu vậy cực lắm 

【Bang】 【TửHuân】 yêu mà suốt ngày thấy ny mình nc thân thiết vs tình cũ

【Bang】 【TửHuân】 đm vừa cay vừa nản =))

【Bang】 【Orion】 ok em hiểu r

【Bang】 【Orion】 em tiễn vong đây

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 tiễn Shua hả

【Bang】 【Orion】

【Bang】 【Orion】 nói dì dzạy

【Bang】 【Orion】 tiễn bà kia

【Bang】 【CoupDeFoudre】 giỏi

【Bang】 【QuảQuýt】 bít đìu cóa

【Bang】 【Orion】 log acc ảnh đi luyện công nữa chứ

【Bang】 【Orion】 còn tính đi luyện công với nhau rồi đi phó bản kìa

【Bang】 【Orion】 1 buổi tối lý tưởng bị phá mẹ mất

【Bang】 【Orion】 chán

【Bang】 【LạcViênHữu】 tội

.

Seokmin luyện công và chạy nhiệm vụ cho cả hai acc xong cũng đã gần mười hai giờ. Cậu lại log luôn một lần hai acc để đợi sang nửa đêm thì luyện công luôn cho ngày mới. Bình thường có hai đứa chơi với nhau, vừa luyện công vừa nói chuyện kênh Bang hay kênh Gần. Giờ chơi một mình cả hai acc lại thấy chán ơi là chán, kiểu cô đơn dễ sợ, rõ ràng là hai nhân vật nhưng chỉ có một người. Seokmin lại nhớ mấy lần cậu đi học, Joshua ở nhà log hai acc chơi một mình, tự nhiên thấy thương ghê. Đã không có ai chơi cùng còn bị người khác pm sang nói này nói nọ nữa, như cậu cậu cũng điên chứ đừng nói người nhạy cảm như người yêu cậu. Mình thì ngoan ngoãn chăm acc cho người ta còn người ta thì suốt ngày nói chuyện đi chơi với người khác, nghe vô ơn kinh khủng. Seokmin vào list chí hữu, tìm tên MộngHuyền rồi ấn bỏ chí hữu.

Khi bỏ chí hữu mà cả hai đều online thì sẽ nhận được thông báo trên màn hình. Y như rằng vài giây sau chị ta nhắn tin sang ăn vạ.

.

【Mật】 【MộngHuyền】 gì vậy @@

【Mật】 【Orion】 gì là gì ạ?

【Mật】 【MộngHuyền】 sao em bỏ chí hữu chị

【Mật】 【Orion】 chị chọc ny em dỗi nên em bỏ 

【Mật】 【MộngHuyền】 à

【Mật】 【MộngHuyền】 gớm =))) đàn ông con trai nhỏ nhen thế, ko sợ mất bồ thì việc gì phải dỗi

【Mật】 【MộngHuyền】 ừ bỏ đi khi nào nó hết dỗi thì add lại

【Mật】 【Orion】 khỏi add lại đi

【Mật】 【Orion】 em cũng ko muốn dây dưa thêm vs chị nữa

【Mật】 【Orion】 nể tình chị em chơi từ hồi mới lập acc đến h nên em mới giữ lại

【Mật】 【Orion】 nhưng chị cứ làm nhiều chuyện chọc vợ em điên nên thôi xin phép bye chị 

【Mật】 【Orion】 động gì thì động chứ động vào đồ của em thì hơi mệt

【Mật】 【MộngHuyền】 ???

【Mật】 【MộngHuyền】 ăn nói hùng hổ quá nhỉ? ngày xưa ai suốt ngày chạy theo mình chị ơi chị hỡi

【Mật】 【Orion】 à đúng là ngày xưa em có thích chị thật, em có chạy theo kêu chị ơi chị hỡi thật

【Mật】 【Orion】 nhưng chính chị đối xử vs em như cái đách loz nên xin lỗi em nói thật là chị ko xứng để em quan tâm chút nào

【Mật】 【Orion】 chị cứ đem chuyện ngày xưa ra nhai đi nhai lại vậy cho em khinh chị thêm đi

【Mật】 【Orion】 nhờ chị mà em nhận ra em yêu Chocopie nhiều như nào lun á, cám ơn chị nhé

【Mật】 【Orion】 với lại có yêu em ngta mới dỗi chị ạ, chả cần phải nữ thì mới được phép dỗi, ny chị ko dỗi chị khi chị suốt ngày pm nc vs em à?

【Mật】 【Orion】 à em quên mất chị đòi cả vũ trụ quay quanh mình thì làm gì có ai thèm làm ny chị =))

【Mật】 【MộngHuyền】 nói năng kiểu gì đấy???

【Mật】 【Orion】 vậy chị cũng nên coi lại cách nc của chị đi

【Mật】 【Orion】 từ nay cũng đừng có động chạm gì đến em với vợ em nữa, ko thì em tự tay đánh chị chứ ko để vợ em phải nhúng vào nữa đâu

【Mật】 【Orion】 đừng thấy em cứ im im nể nể thì tưởng em vẫn là cậu bé ngu ngok ngày xưa hay nghe lời chị

【Mật】 【Orion】 thế nhá, bye chị

【Mật】 【MộngHuyền】 mày nói chuyện với tao kiểu đấy đấy hả ???

【Mật】 【Orion】 úi lộ mặt yêu tinh nhền nhện rồi à

【Mật】 【Orion】 còn ko mau cút vào danh sách đen của ta

.

Nói xong Seokmin cho yêu tinh nhền nhện vào danh sách đen, cảm giác như vừa vứt được cục nợ. Cậu cho hai acc sang Tô Châu treo shop rồi offline, tắt lap, sè sẹ đi lại phòng ngủ xem nghe ngóng được gì không. Bên trong yên lặng như tờ, chắc Joshua đã ngủ rồi. Seokmin thở dài, đi lại tắt điện phòng khách và nằm co ro trên sofa, lấy áo khoác đắp lại. Nhất định không được ra khỏi nhà, ra là một đi không trở lại. Seokmin niệm trong đầu, hơi run vì trời đêm mùa thu đã bắt đầu lạnh. Chỉ một đêm ở sofa thôi, mai lại được vào phòng ôm người yêu ngủ rồi.

Nhưng Seokmin nằm vậy chứ không ngủ nổi, cậu sợ ngủ quên, sáng dậy Joshua đi học mất không kịp túm anh lại. Mà không ngủ được cũng chẳng thể onl game, chơi game hai mình quen rồi, giờ onl một mình chán chết. Seokmin cứ nằm bấm điện thoại một hồi, nhức mắt quá lại bỏ xuống. Càng về khuya trời càng lạnh dần, cậu trằn trọc dưới áo khoác suốt một tiếng đồng hồ thì nghe cửa phòng ngủ mở ra.

Qua ánh sáng mờ mờ từ bóng đèn lắp tường nhỏ xíu gần nhà bếp, Seokmin thấy Joshua ôm chăn đi đến chỗ cậu nằm, yên lặng đắp lên cho cậu. Lúc anh ém chăn xong định về lại phòng thì Seokmin ngồi bật dậy, nắm lấy tay anh, làm anh giật bắn cả mình quay lại.

“… Ngủ đi,” anh nói, giọng như kiểu đang dỗ đứa con nít bị giật mình tỉnh giấc.

Nhưng Seokmin đang tỉnh táo hơn bất kỳ lúc nào. Cậu siết cổ tay anh càng chặt.

“Sao anh không ngủ?” Cậu hỏi lại. “Sao anh biết em chưa về?”

“Không ngủ được,” anh đáp, “cũng không nghe tiếng em đóng cửa.”

Hai đứa nhìn nhau một lúc lâu, một đứng một ngồi. Ánh đèn vàng hắt ra từ nhà bếp khiến Seokmin nhìn thấy rõ vẻ tiều tụy và mệt mỏi trên mặt Joshua. Đột nhiên cậu nghĩ, tại sao phải như vậy, chỉ là một nhân vật game thôi mà, có quyền gì làm người yêu cậu buồn đến vậy?

“Anh,” cậu khẽ gọi khi Joshua đã bắt đầu cố gỡ tay ra, “lại đây.”

Vừa nói cậu vừa kéo Joshua ngồi xuống bên cạnh mình, hất chăn lên đắp chân anh lại. Joshua giãy hoài không được cuối cùng cũng chịu ngồi im, lưng anh tựa vào sofa, mắt anh nhìn đăm đăm về phía trước.

“Cứ kệ anh đi,” anh bỗng lên tiếng bằng giọng buông xuôi, “vài bữa là ok thôi, em không cần phải dỗ đâu.”

Seokmin cau mày.

“Kệ anh là sao? Không cần phải dỗ là sao?”

Joshua thở hắt.

“Là anh biết anh dỗi vô cớ, được chưa?” Anh cũng gắt lại, “nên cứ kệ anh đi, anh sẽ tự về bình thường lại, ok chưa?”

“Đương nhiên là không được,” Seokmin bặm môi, “giải quyết luôn cho xong chứ kệ là kệ thế nào?”

Joshua bật cười chua chát.

“Giải quyết kiểu gì?” Anh hỏi, “em thừa biết anh không thích nó, nó còn ở đó ngày nào là anh còn khó chịu ngày đó, càng nhắc tới anh càng ghét, em đòi giải quyết kiểu gì?”

Anh quay sang nhìn Seokmin, đôi mắt long lanh trong đêm tối. Cậu chớp chớp mắt nhìn anh một lúc lâu, sau đó ngồi sát lại, ôm anh vào lòng.

“Nên em tiễn vong bà ý rồi,” Seokmin dụi dụi mũi vào hõm cổ Joshua, “em bỏ chí hữu rồi, cho vào danh sách đen rồi…”

“Anh không muốn em làm vậy chỉ để dỗ anh hết giận!” Joshua vùng ra, “em làm thế cứ như là anh ép em vậy! Anh không muốn bắt em làm chuyện em không thích…”

“Em muốn mà!” Seokmin cũng cãi, “em muốn tiễn vong bả mà! Em không muốn anh buồn nên em tiễn bả đi! Bả đâu có đáng để anh phải buồn đâu! Em không thích nhìn anh buồn!”

Joshua há miệng ra định nói gì đó nhưng rồi lại khép miệng lại. Sau đó anh há miệng ra rồi lại khép lần nữa, như kiểu không tìm được lời gì thích hợp để nói. Seokmin lựa ngay cơ hội đó để cướp lời.

“Bả có là gì đâu! Anh mới là người yêu em nè! Nếu phải xóa hết list chí hữu mà anh không phải buồn thì em sẽ xóa ngay! Game thôi mà! Đâu có đáng đâu! Anh mới quan trọng nè! Em xóa là vì không muốn sau này anh phải buồn thêm nữa! Chứ đâu phải xóa cho có lệ để dỗ anh? Anh không hiểu hả?”

Joshua trợn mắt nhìn Seokmin một lúc, sau đó lặng người nói:

“Anh cũng từ game của em ra mà, cũng có đáng đâu.”

Lần này thì Seokmin nổi điên thật.

“Anh sao lại từ game?” Cậu la làng. “Đồng ý là từ đầu anh chỉ ở trong game, nhưng anh cũng từ trong game bước vào cuộc sống thật của em còn gì? Anh bây giờ là của thế giới thật rồi, sao giống mấy cái acc chỉ nói chuyện với nhau trong thế giới ảo đó được nữa? Anh bị khờ hả? Sao lại so sánh như thế? Anh nghĩ đây là cái gì?” Cậu đưa cổ tay anh đang bị cậu siết chặt lên. “Đây mà là game đây hả? Em ôm anh hôn anh yêu anh hơn nửa năm trời mà anh vẫn nghĩ chỉ là game à? Game cùng lắm chỉ nắm tay hôn nhau là hết, chứ game có lên giường làm tình được không???”

Joshua đỏ tía cả mặt mày.

“Em đâu cần phải nhắc tới chuyện đó!” Anh xấu hổ gào lên.

“Ủa không nhắc thì anh lại tưởng em với anh đang chơi game thì sao?” Seokmin càng mắng tợn. “Không nhắc anh lại nghĩ mỗi lần em hôn anh là em phát yêu cầu sang rồi được anh đồng ý thì sao? Không có khi anh lại không phân biệt được đâu là thật đâu là giả nữa thì chết à?”

“Ý anh không phải vậy!” Joshua dùng dằng, “ý anh là xuất phát điểm! Xuất phát điểm của chúng ta là từ game! Cũng như xuất phát điểm của con nhỏ kia với em vậy! Nên nếu em nói nó không đáng…”

“Thì tức là nó không đáng,” Seokmin ráo hoảnh ngắt lời, “ai quan trọng xuất phát điểm mẹ mẹ gì. Cái em quan tâm là giờ anh đang đóng một phần rất quan trọng trong cuộc sống thật của em, TRONG ĐỜI EM!!!” Cậu rống lên làm Joshua giật bắn cả mình, “nên ngoài anh ra không có gì đáng hết. Ok chưa? Cãi nữa bị hôn chết ráng chịu!”

Joshua bặm môi, hớp hơi định cãi nhưng rồi không dám cãi. Thế là anh trừng mắt nhìn cậu một cách hết sức phẫn uất, kiểu như bị bắt nạt mà không làm được gì. Trông anh đáng yêu kinh khủng, nên Seokmin nhún vai.

“Mà không cãi thì em cũng hôn.”

Nói xong Seokmin giữ lấy cằm anh, mạnh mẽ hôn xuống. Joshua bấu lấy ngực áo cậu nhưng không đẩy ra, thay vào đó lại đưa tay dần dần lên ôm cổ cậu. Seokmin buông cái cổ tay bị cậu siết chặt nãy giờ ra để ôm ngang eo anh, kéo anh sát lại ngồi lên đùi mình. Cái chăn bị đạp thành một đống rơi dưới đất nhưng chẳng ai thèm quan tâm, Joshua đang mải luồn tay vào tóc cậu và cậu thì đang mải vuốt ve lưng anh qua lớp áo mỏng.

Joshua đổ ập lên người Seokmin, dụi mặt vào hõm cổ cậu để thở. Seokmin bắt đầu rải mấy nụ hôn nhỏ vụn xuống tai và má anh, nghiêng người kéo cái chăn lên trùm cho cả hai đứa rồi nằm xuống sofa. Hai giờ rưỡi sáng, Joshua nằm như con mèo giữa cậu với lưng ghế, gối đầu lên vai cậu, ngoan ngoãn bấu lấy ngực áo cậu.

“Từ nay anh khỏi phải thấy bà ý chat nữa,” Seokmin nói, “nghiêng đầu áp môi vào trán Joshua. Em cho bà ý vào danh sách đen luôn rồi.”

Joshua ừm một tiếng ngọt ngào.

“Cơ mà anh vẫn được giết nó đúng không?” Anh ngước lên hỏi lại, mắt long lanh hồn nhiên dễ sợ, như kiểu đang xin được nuôi thỏ chứ không phải xin giết người.

“Cứ giết đi,” Seokmin gật đầu tán thành, “anh thích gì cứ làm cái nấy, em không có ý kiến gì đâu, giết đi cho bà ý bớt bớt cái mồm lại.”

Joshua cười khúc khích, coi bộ phấn khởi vì từ nay được giết tình cũ của Seokmin mà không phải suy nghĩ gì. Seokmin kéo chăn đắp lên đến tận cằm cho Joshua, biết nếu cứ như thế này mà ngủ thì sáng mai sẽ mệt rã rời, nhưng kệ, ôm được anh trong tay thì có nằm ngoài chuồng ngựa cũng thấy như đang trôi trên mây.

“Anh ngủ đi mai còn đi học,” Seokmin nói, hôn trán anh thêm một cái nữa.

“Mai chiều mới có tiết,” Joshua lẩm bẩm, mắt đã díp lại, “đổi lịch học lúc tối rồi…”

“Ừ ừ,” Seokmin dỗ dành, “vậy ngủ đi mai dậy em bế vào giường.”

“… Nặng…” Joshua mơ màng thì thào.

“Không nặng,” Seokmin nói, siết anh chặt vào thêm chút nữa, “em đi tập gym để bế anh mà, nặng gì đâu.”

Trong cơn thiu thiu vào giấc ngủ cậu vẫn còn nghe được tiếng Joshua cười hinh hích.

.

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 ủa đm sao thấy acc con MộngHuyền nằm chết ở chỗ nhận tiêu Thành Đô dzạy

【Bang】 【TiểuHạoHạo】 anh Shua đánh à

【Bang】 【Chocopie】 gì anh đang chạy Q mà

【Bang】 【Chocopie】 chắc có đứa khác cũng ghét nó như anh

【Bang】 【Orion】 

【Bang】 【Chocopie】 … em đánh nó à

【Bang】 【Orion】 bả ném trứng em

【Bang】 【Orion】 em bật pk đánh

【Bang】 【CoupDeFoudre】 đm giờ ném trứng cũng bị đánh 

【Bang】 【CoupDeFoudre】 thế giới đáng sợ quá

【Bang】 【Chocopie】 Seokmin kì quá 

【Bang】 【Chocopie】 sao đánh ngta chết vậy

【Bang】 【Chocopie】 phải giữ đó gọi anh sang đạp với chứ

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 lại được cả đôi =))

【Bang】 【Orion】 chắc đang chat gì đó kênh Gần mà em ds đen rùi nên ko đọc được

【Bang】 【Orion】 kệ mẹ đi đâu phải ai cũng rảnh mà đùa vs má đâu má

【Bang】 【Orion】 còn đang tranh thủ vận tiêu lúc vợ chạy Q ở Thành Đô mà ném trứng clgt

【Bang】 【Chocopie】 hay mình canh xác nó nhỉ

【Bang】 【Orion】 tốn tgian của mình

【Bang】 【Orion】 gặp đâu giết đó thui

【Bang】 【Orion】 cơ mà bang chủ bên đó vừa pm em hỏi sao em giết nó 

【Bang】 【CoupDeFoudre】 hay để t set đối địch bang đó luôn nhá, để m truy sát lệnh nhá?

【Bang】 【Chocopie】 thôi ai lại làm thế

【Bang】 【Chocopie】 bảo là có thù riêng, giết nhau giải quyết riêng, bang hội đừng chen vào

【Bang】 【CoupDeFoudre】 cnó ko dám gây vs bang mình đâu =))

【Bang】 【CoupDeFoudre】 tội nghiệp gây thù chuốc oán vs hai đứa hiền nhất sv để chi

【Bang】 【CoupDeFoudre】 giờ bị cnó đánh thừa sống thiếu chết

【Bang】 【Orion】 nó đứng dậy rồi nè anh

【Bang】 【Chocopie】 đợi tí anh chạy qua đập

【Bang】 【Chocopie】 lên PK đỏ thì mình vào cấm địa trốn hihi

【Bang】 【Orion】 ok hihi

【Bang】 【DoãnĐạiHiệp】 …


A/N: cho các bạn biết một chút về background và quá trình tiến triển của cặp này vậy thui meo meo

Đây là Tình Dao Cung, một phó bản đơn thôi hehe.

 

 

 

 

 

 

 

14 thoughts on “[LongFic] [Meanie] Yên Vũ Hà Nhu | Phiên ngoại 1: (SeokSoo) Đối phương muốn gửi yêu cầu làm người yêu bạn. Đồng ý?

  1. ChoiRin nói:

    Đọc thấy dễ thương quá đi chị Gin ơi huhu TvT em cảm ơn chị Gin thiệt là nhiềuuuuu, chị đi làm mệt quá chừng mà vẫn viết fic cho bọn em đọc, em cảm ơn lắm lắm. chị Gin giữ sức khoẻ nhaaaa ❤️❤️❤️❤️

  2. beatthebludger nói:

    【Mật】 【Orion】 úi lộ mặt yêu tinh nhền nhện rồi à

    【Mật】 【Orion】 còn ko mau cút vào danh sách đen của ta
    =)))))))))))))) ui cái khúc đây kèm cái icon khủng long zth kinh khiếp lun á Gin oi như siu nhân lun =)))))))) siu nhân Seokmin của anh Shua nhóooooo

  3. lostcat16 nói:

    haha chị chụp làm em ghiền quá nhớ ơi là nhớ cái cấm địa đẹp nhất trong lòng em =))))

    giá mà ngày đó quen Gin em đã không phải một mình chống lại sự hl rùi =))

  4. HaAnh2912 nói:

    Ngọt sặc chết lun ạ 😢 Ngọt kinh khủng khiếp đảm khiếp vía ạ 😢
    Đáng yêu lắm chị ạ. May mà anh Lee97 k bước vào vết xe đổ của những người trước :))))) nhưng vẫn lộ rõ sự babo 😂
    Cám ơn chị Gin nhiều nhiều ạ 😍

  5. pinkkholic nói:

    Cái đoạn hai người nắm tay nhau trong đêm, bắt đầu từ lúc Joshua bảo cứ kệ ảnh đi mấy bữa nữa là anh tự về được bình thường rồi không cần dỗ em kiểu :((((((((( rất rất đau luôn :(((((((( kiểu như ý ảnh là anh không được phép dỗi không được làm mình làm mẩy như chuyện anh ghen với mụ kia là sai vậy trời ơi :((((((((((( thế là em khóc luôn, một cách hết sức thần kỳ.

    Lần nữa cảm ơn chị Gin vì đã viết những con chữ hết sức xinh đẹp này ạ. Em đọc fanfic cũng được 5 6 năm rồi nhưng bây giờ mới thấy mình íu đúi như thế (*´∇`*)

  6. ninjamun nói:

    Ui ui có phiên ngoai UwU. Hôm qua em mới vừa mò fic ra đọc lại, ai ngờ đâu…
    Éo le quá cơ :>>>>
    Thương chị Gin nhiều nhé, thương suốt đời luôn nhé ><

  7. Feiz nói:

    ghiền quá ghiền luôn chị tím =))

    ghiền một là đọc Orion hỏi ae Bang mấy câu “ủa em làm gì? em đâu có lỗi gì? tại sao lại như zạy?”, tưởng tượng ra được cái mặt sếp ngoài đời ngơ zl ngơ, kiểu thiệt sự không hiểu chuyện gì nên mới phải hỏi như zạy chứ không có ý hỏi móc mỉa á =)))

    ghiền hai là anh Chocopie vừa hỏi câu “có vấn đề gì hong?” là nguyên đám kéo qua Mật cho Orion liền nhất là hai anh alpha chắc bị bồ dỗi nhiều nên hết hồn=)) khuyên nhủ rất nhanh sợ Orion lại lên cơn ngu ngơ thở ra một câu ngok nghek nào đó thì ăn loz =)))

    ghiền ba là woa anh Chocopie thở ra câu nào nhẹ nhàng là mình thấy tim mình đau da gà mình nổi cục cục vì sợ ;; đúng kiểu sếp em bữa fansign kêu anh mèo Shua dỗi lên là đáng sợ nhất, mà cái tướng mèo của ảnh thì dọa được ai đâu, vậy mà nói nhẹ dăm ba câu là sếp thiếu điều cuống đít lên ;;

    ghiền bốn là anh CoupdeForde lụp chụp kêu đừng có về liền =)))) ông chú già lại bị nhốt nhiều nên kinh nghiệm zl nghĩ lại buồn cười =))

    ghiền năm là thằng cu Chan đếch bít cái gì, thấy có biến cái thả chữ “gh3” rồi ngồi hóng, hóng thấy biến căng quá xong chạy đi ngủ mẹ mất =))))

    sáu, là con ml mộnghuyền được tả thực tới nỗi chỉ muốn nhào zô màn hình bóp cổ chếc mịe nó =))) tức quá mà =))) nó mới thở câu “hem cho đi” là đouma phải dừng lại hít thở 5s vì ghét loại này kinh lên được đcm =))))

Hãy comt cho Gin với đi :3

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.